ฝ้าระบายอากาศ ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด



ฝ้าระบายอากาศ ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ปลอดภัย ไม่มีใยหิน เหนียว ทน ด้วยโครงสร้างพิเศษจากเทคโนโลยี FIRM & FLEX ซึ่งผสานโรงสร้างของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตราช้าง ซิลิก้า และเส้นใยเซลลูโลสชนิดพิเศษผ่านกระบวนการอบไอน้ำที่อุณหภูมิและแรงดันสูง (Autoclave) จึงมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานตราช้างทุกแผ่น ใช้เป็นฝ้าเพดานได้ดีทั้งภายในและภายนอก

ด้วยคุณสมบัติเด่น คือ ปลวกไม่กิน และทนน้ำได้ดี จึงใช้งานได้ทั้งภายใน และภายนอก ทนแดด ทนฝน ไม่เปื่อยยุ่ย สามารถอยู่คู่บ้านและอาคารได้อย่างยาวนาน เพราะเป็นวัสดุที่ผสมผสานความแข็งแกร่ง และยืดหยุ่นในเนื้อเดียวกัน มีให้เลือกทั้งแบบผิวหน้าเรียบ ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย และแบบผิวหน้าลายไม้ ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ



ฝ้าระบายอากาศ ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด
แก้ปัญหาบ้านร้อนที่สาเหตุหลัก ด้วยการใช้ฝ้า ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ชนิดที่มีรูระบายอากาศสำเร็จรูปจากโรงงาน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ค่าไฟฟ้า และคุ้มค่าในระยะยาว



ฝ้า ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ชนิดที่มีรูระบายอากาศ
เป็นฝ้าเจาะรูสำเร็จรูปจากโรงงาน เหมาะกับการใช้เป็นฝ้าชายคา เพราะทนน้ำ ทนชื้นได้ดี มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่




รุ่นระบายอากาศ
รุ่นลายไม้ระบายอากาศ
รุ่นเซาะร่อง 3 นิ้ว ระบายอากาศ

ซึ่งเป็นฝ้า ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ที่เจาะรูระบายอากาศสำเร็จรูปจากโรงงาน ช่วยระบายอากาศร้อนออกจากโถงหลังคาบ้าน ทำให้บ้านเย็นสบาย ลักษณะขอบเรียบ ทำให้ติดตั้งได้ฉาก ได้แนว เหมาะสำหรับการติดตั้งทั้งแบบชนชิดและแบบเว้นร่อง เหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกอาคาร สามาถตกแต่งทาสีทับได้อย่างสวยงาม

สมาร์ทบอร์ด ระบายอากาศ ขนาด 60X120X0.4
สมาร์ทบอร์ด ลายไม้ระบายอากาศ ขนาด 60X120X0.4
สมาร์ทบอร์ดเซาะ3นิ้วระบายอากาศ60x120x0.4

ฝ้า ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ความหนา 3.5-6 มม. ปลอดภัย ไม่มีใยหิน เหนียว ทน ด้วยโครงสร้างพิเศษจากเทคโนโลยี
FIRM & FLEX ซึ่งผสานโรงสร้างของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตราช้าง ซิลิก้า และเส้นใยเซลลูโลสชนิดพิเศษ
ผ่านกระบวนการอบไอน้ำที่อุณหภูมิและแรงดันสูง (Autoclave) จึงมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานตราช้างทุกแผ่น
ใช้เป็นฝ้าเพดานได้ดีทั้งภายในและภายนอก มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ 1.รุ่นระบายอากาศ 2.รุ่นลายไม้ระบายอากาศ 3.รุ่นเซาะร่อง 3 นิ้ว ระบายอากาศ
ซึ่งเป็นฝ้า ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ที่เจาะรูระบายอากาศสำเร็จรูปจากโรงงาน ช่วยระบายอากาศร้อนออกจากโถงหลังคาบ้าน ทำให้บ้านเย็นสบาย ลักษณะขอบเรียบ ทำให้ติดตั้งได้ฉาก ได้แนว เหมาะสำหรับการติดตั้งทั้งแบบชนชิดและแบบเว้นร่อง เหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกอาคาร สามาถตกแต่งทาสีทับได้อย่างสวยงาม

ข้อมูลเฉพาะ
ขนาด : 60x120x.4 (เซนติเมตร)

น้ำหนัก : 4 กิโลกรัม
จำนวนการใช้งาน : 0.72 ตรม./แผ่น

คำแนะนำ : รูปแบบการติดตั้ง แบบชนชิด และแบบเว้นร่อง สามารถยาแนวได้ ด้วยกาวโพลียูริเทน ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด จากนั้นทาทับด้วยสีนำอะคริลิค 100 %ได้อย่างสวยงาม ตามชอบ แบบฉาบเรียบ สามารถฉาบได้ด้วยปูนฉาบรอยต่อสมาร์ทพลาสเตอร์ที่ผลิตมาให้เหมาะสมกับเนื้อสมาร์ทบอร์ด ตราช้าง สามารถฉาบเรียบได้อย่างสวยงามเรียบเนียน จากนั้นทาสีทับได้ตามชอบ

ข้อควรระวัง : •ใช้ติดตั้งเป็นฝ้าเพดานเท่านั้น โดยต้องติดตั้งตามคู่มือการติดตั้ง และใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานจากบริษัทผู้ผลิตเท่านั้น ห้ามใช้งานเป็นโครงสร้าง ที่ต้องรับน้ำหนักโดยตรง •ห้ามรับประทาน หรือนำเข้าปาก และไม่ควรสูดดมฝุ่นที่เกิดจากการตัด เจียร เจาะ หรือขัด ผลิตภัณฑ์ •ผลิตภัณฑ์ ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ถูกออกแบบและกำหนดวิธีการใช้งาน ให้เหมาะสมกับสภาพการใช้งานในประเทศไทยเท่านั้น การนำไปใช้งานนอกประเทศไทย ถือเป็นความรับผิดชอบโดยตรงของผู้ออกแบบ ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง และผู้ติดตั้ง คู่มือการติดตั้งสินค้า มีการปรับปรุงอยู่เสมอ ผู้ออกแบบ ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง และผู้ติดตั้ง ต้องตรวจสอบว่าคู่มือการติดตั้งสินค้าที่ใช้เป็นฉบับล่าสุด