ไม้บัว ตราช้าง สมาร์ทวูด


ไม้บัว สมาร์ทวูด ตราช้าง คือ ไม้สังเคราะห์ ที่ออกแบบให้เป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งบ้าน ที่ดั้งเดิมทำจากไม้ เป็นลักษณะ ยาวตามความยาวผนัง โดยทำหน้าที่ปิดรอยต่อชนระหว่างผนังกับฝ้าหรือผนังกับพื้น


ใช้เป็นตัวจบ หรือกำหนดขอบเขตของ แต่ละส่วน ใช้ปิดรอยต่อซ่อมความไม่เรียบร้อยของผนังกับพื้น ช่วยป้องกันการเกิด รอยเปื้อนบนผนัง ขณะทำความสะอาดพื้น และช่วยตกแต่งผนังที่เรียบโล่ง ให้สวยงาม มีลูกเล่นมากขึ้น ส่วนผสม ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตราช้าง เส้นใยเซลลูโลส ทรายซิลิก้า และน้ำ ผลิตผ่านเครื่องอบไอน้ำแรงดันสูง ไม่มีส่วนผสมของแอสเบสตอส
การใช้งาน 

รายการ ขนาด กว้างxยาวxหนา(ซม.) น้ำหนัก/แผ่น(กก.)  สี จำหนวนการใช้งาน(แผ่น/เมตร)
ไม้บัว
Skirt Board
 '10 x 300 x 1.2 (กว้าง 4 นิ้ว)
(บรรจุ 5 แผ่น/ห่อ)
5 รองพื้น 0.33
 ไม้บัว โมเดิร์น
Skirt Board Modern
7.5 x 300 x 1.2 (กว้าง 3 นิ้ว)
(บรรจุ 5 แผ่น/ห่อ)
4รองพื้น 0.33
10 x 300 x 1.2 (กว้าง 4 นิ้ว)
(บรรจุ 5 แผ่น/ห่อ)
5.4 0.33

บัวพื้น ,บัวบันได ,บัวผนังโค้ง ไม้บัว โมเดิร์น

คุณสมบัติ

มีลวดลายบัวที่อ่อนช้อย สวยงามมีการลบมุมด้านหลังปลายไม้ด้านที่ติดกับพื้นหรือฝ้า เพื่อช่วยให้สามารถติดตั้งกับส่วนต่อพื้นและผนังที่พื้นผิวไม่สม่ำเสมอ หรือมีเศษติดได้เรียบร้อยสวยงาม และแนบสนิท เป็นสีรองพื้นสำเร็จรูปจากโรงงาน ทาสีทับได้ทันทีทุกเฉดตามความต้องการ ไม่ต้องรอสีแห้ง ช่วยให้สีที่ทาทับติดทนนาน ประหยัดเวลา แรงงานและค่าใช้จ่าย 

แข็งแรง ทนทาน ทนปลวก เป็นสินค้าที่มีมาตรฐาน ไม่มีส่วนผสมของแอสเบสตอส เนื้อเหนียวพิเศษ และไม่หดตัวไม้บัว ตราช้าง สมาร์ทวูด เป็นไม้สังเคราะห์สำหรับปิดชนผนังบริเวณรอยต่อระหว่างพื้นและผนัง ป้องกันการเกิดรอยเปื้อนบนผนังได้ดี และช่วยตกแต่งผนังให้สวยงามขึ้น