ผนังภายใน-นอก ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด



ผนังไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ความหนา 8-18 มม.ปลอดภัย ไม่มีใยหิน เหนียว ทน ด้วยโครงสร้างพิเศษจากเทคโนโลยี FIRM & FLEX ซึ่งผสานโรงสร้างของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตราช้าง ซิลิก้า และเส้นใยเซลลูโลสชนิดพิเศษ ผ่านกระบวนการอบไอน้ำที่อุณหภูมิและแรงดันสูง (Autoclave) จึงมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานตราช้างทุกแผ่น ใช้เป็นผนังได้ดีทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งใช้เป็นแผ่นรองวัสดุปิดผิวต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ
ด้วยคุณสมบัติเด่นในด้านการทนน้ำ ทนชื้น ปลวกไม่กิน เนื้อวัสดุเหนียว ดัดโค้งได้ ทั้งยังแข็งแรง ทนทาน รับแรงกระแทกได้มาก สามารถอยู่คู่บ้านและอาคารได้อย่างยาวนาน เพราะเป็นวัสดุที่ผสมผสานความแข็งแกร่ง และยืดหยุ่นในเนื้อเดียวกัน

ผนังสมาร์ทบอร์ด ตราช้าง แบ่งออกเป็น

ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด รุ่นขอบเรียบ เป็นผนังรุ่นมาตรฐานจากตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ที่มีผิวหน้าเรียบเนียน ขอบเรียบ ทำให้ติดตั้งได้ฉาก ได้แนว มีให้เลือกถึง 3 ขนาดความหนา ตามความสูงของอาคารที่นำไปใช้งาน เหมาะสำหรับการติดตั้ง แบบเว้นร่อง ใช้งานได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร โดยสามารถตกแต่งปิดผิวได้หลากหลายวิธี ได้แก่ ทาสีทับ ติดวอลเปเปอร์ ติดกระเบื้องเซรามิค หรือติดแผ่นลามิเนททับ ได้อย่างสวยงาม

ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด รุ่นขอบลาด เป็นผนังที่มีผิวหน้าเรียบเนียน ออกแบบขอบให้มีลักษณะลาดเอียง 2 ด้าน เพื่อให้เหมาะสมกับ การติดตั้งแบบฉาบเรียบ ให้ผนังที่สวยงามเรียบเนียนเป็นผืนเดียวกัน ความยาว 2.80 ม. ทำให้ลดเวลาในการติดตั้ง เพราะไม่ต้องต่อความยาวแผ่นในการติดตั้งผนัง เหมาะสำหรับการ ใช้งานภายใน โดยสามารถตกแต่งทาสี หรือติดวอลล์เปเปอร์ ปิดแผ่นลามิเนททับได้อย่างสวยงาม

ผนังตราช้าง สมาร์ทบอร์ด รุ่นตกแต่ง มี 2 รุ่น คือ รุ่นเซาะร่อง 4 นิ้ว ซึ่งมีผิวหน้าเรียบ เว้นร่องทุกระยะ 4 นิ้ว จึงให้รูปลักษณ์คล้ายไม้ระแนงเรียงต่อกัน ดัดแปลงให้เข้าได้กับสไตล์ทันสมัยและสไตล์ธรรมชาติได้อย่างสวยงามกลมกลืนขึ้นอยู่กับสีที่เลือกใช้ และ รุ่นเซาะร่อง 6 นิ้ว ลายไม้ สีสักทอง ซึ่งมีผิวหน้าลายไม้ ทำสีสักทองสำเร็จรูปจากโรงงาน ทั้ง 2 รุ่น มีลักษณะขอบเรียบ ทำ ให้ติดตั้งได้ฉาก ได้แนว เหมาะสำหรับ การติดตั้งแบบเว้นร่อง ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยสามารถตกแต่งทาสีทับได้อย่างสวยงาม

สมาร์ทบอร์ด ขอบลาด ขนาด 120X280X0.8
สมาร์ทบอร์ด เซาะร่อง 4 นิ้ว ขนาด 120X280X0.8
สมาร์ทบอร์ดเซาะร่อง6นิ้วสักทอง60x300x0.6,08
สมาร์ทบอร์ด ขอบเรียบ 120X240X0.8
สมาร์ทบอร์ด ขอบเรียบ 120X240X1.0
สมาร์ทบอร์ด ขอบเรียบ 120X240X1.2
สมาร์ทบอร์ด ขอบเรียบ 120X280X0.8