ฉนวนกันความร้อน

ฉนวนกันความร้อนสำหรับงานฝ้า ตราช้าง Stay Cool
ฉนวนตราช้าง STAY COOL ผลิตจากใยแก้วเป็นฉนวนกันความร้อนสำหรับติดตั้งบริเวณเหนือฝ้าเพดาน ทั้งแบบฉาบเรียบและแบบ ที-บาร์ เพื่อป้องกันความร้อนที่มาทาง
โถงหลังคาผ่านฝ้าเพดานลงมาสู่ภายในบ้านและสำหรับบุผนังเพื่อกันความร้อนที่จะเข้ามาทางผนัง ด้วยเนื้อฉนวนเขียวที่หนาเป็นพิเศษ และเพิ่มคุณสมบัติในการกันน้ำด้วยสาร HydroProtecTM พร้อมหุ้มรอบด้านด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอยส์ชนิดเสริมแรง ทนทาน และช่วยป้องกันความร้อนได้ดีกว่าฉนวน แผ่นบางๆทั่วไป


คุณสมบัติ

          สามารถ สะท้อนความร้อน 95 % และ ป้องกันความร้อนได้มากถึง 7 เท่า*   เนื้อฉนวนหนาถึง 75 มม. และ 150 มม. หนาสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น จึงช่วยป้องกันความร้อน และช่วยเก็บกักความเย็น ให้คงอยู่ภายในบ้านได้ดีกว่า   ช่วยประหยัดค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศ ได้มากถึง 47% **  ปลอดภัยสูงสุดด้วยเนื้อฉนวนเขียว GREEN-3 ที่เป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม   ติดตั้งง่าย กับบ้านที่อยู่อาศัยแล้ว และบ้านที่สร้างใหม่ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ยึดติด   ไม่ลามไฟ เพราะผลิตจากแก้วและกระจก  อายุการใช้งานยาวนานนับ 10 ปี

ด้วยเนื้อฉนวนเขียวที่หนาเป็นพิเศษ และเพิ่มคุณสมบัติในการกันน้ำด้วยสาร HydroProtecTM พร้อมหุ้มรอบด้านด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอยส์ชนิดเสริมแรง ทนทาน และช่วยป้องกันความร้อนได้ดีกว่าฉนวน แผ่นบางๆทั่วไป มีทั้งหมด 3 รุ่นคือ • ฉนวนตราช้าง STAY COOL หนา 75 มม.ซูเปอร์คุ้ม หุ้มรอบด้านด้วยเมทาไลท์ฟิล์ม •ฉนวนตราช้าง STAY COOL หนา 75 มม. พรีเมี่ยม หุ้มรอบด้านด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอย์ลเสริมแรง • ฉนวนตราช้าง STAY COOL หนา 150 มม.พรีเมี่ยม หุ้มรอบด้านด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอย์ลเสริมแรง

ฉนวนตราช้าง STAY COOL ผลิตจากใยแก้วเป็นฉนวนกันความร้อนสำหรับติดตั้งบริเวณเหนือฝ้าเพดาน ทั้งแบบฉาบเรียบและแบบ ที-บาร์ เพื่อป้องกันความร้อนที่มาทางโถงหลังคา ผ่านฝ้าเพดานลงมาสู่ภายในบ้าน

ข้อมูลเฉพาะ
ขนาด : 60x400 (เมตร)

น้ำหนัก : 4 กิโลกรัม

สี : เขียว

วัสดุ : ใยแก้ว

คำแนะนำ : วิธีการใช้งาน 1. เปิดฝ้าเพดานบริเวณที่ต้องการติดตั้งเพื่อนำฉนวนตราช้าง STAY COOL ขึ้นด้านบน 2. ติดตั้งฉนวนตราช้าง STAY COOL โดยกลิ้งม้วนให้ออกจากตัว ปูไปตามแนวฝ้า 3. หากเกิดรอยฉีกขาด ให้ซ่อมแซมด้วยเทปอลูมิเนียมฟอยล์ของฉนวนตราช้าง STAY COOL 4. ควรเว้นฉนวนตราช้าง STAY COOL ห่างจากจุดที่มีการติดตั้งดวงไฟ Down Light ประมาณ 3 นิ้ว


Super Cool

ฉนวนตราช้างสำหรับงานโครงสร้างเป็นฉนวนใยแก้วมีทั้งแบบม้วนและแบบแผ่น (Blanket and Board)มีวัสดุปิดผิวประเภทต่าง ๆ อีกทั้งทำการปิดผิวด้วยเครื่องจักรจากโรงงานทั้งแบบ 1 ด้าน, 2 ด้านและหุ้มรอบด้านสามารถกันความร้อนและดูดซับเสียง โดยผลิตขึ้นตามมาตรฐานสากล ASTM และมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก. 486, 487) เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ใช้ในอาคาร 

คุณสมบัติ
  
กันความร้อน (Thermal lnsulation)ฉนวนตราช้างมีค่าการนำความร้อนต่ำสามรถต้านทาน ความร้อนได้ดี  จะช่วยลดปริมาณความร้อนที่เข้ามาในอาคาร

ดูดซับเสียง (Acoustic lnulation) ฉนวนตราช้างสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกเช่น  เสียงฝนที่ตกกระทบหลังคาเหล็กรีด  

ไม่ลุกติดไฟ (Non-Flammable) ฉนวนตราช้างเป็นวัสดุไม่ลามไฟที่ทดสอบตามมาตรฐาน ASTM E84 และ BS476 จึงไม่เป็นชนวนก่อให้เกิดอัคคีภัย

 ติดตั้งง่าย (Easy to lnstall) ฉนวนตราช้างมีน้ำหนักเบาทนต่อแรงดึงทำให้ไม่ฉีกขาดง่ายจึงติดตั้งสะดวก
 ทนต่อแรงกด (Compressive Strength) ฉนวนตราช้างมีความยืดหยุ่นได้ดีสามารถคืนตัวได้ดี หลังการกดทับจึงไม่สูญเสียคุณสมบัติความเป็นฉนวน

 ป้องกันการควบแน่นเป็นหยดน้ำ (Condensation Control) ฉนวนตราช้าง มีวัสดุปิดผิวกันความชื้น เมื่อเลือกความหนาที่เหมาะสมจะไม่เกิดการควบแน่นเป็นหยดน้ำจากความแตกต่างของ

อุณหภูมิ ของอาคารที่ปรับอากาศ

อายุการใช้งานยาวนาน (Long Life lnsulation Performance) ฉนวนตราช้างผลิตจากวัสดุที่ไม่ เสื้อมสภาพสามารถคงสภาพการเป็นฉนวนได้ยาวนาน
  
ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ได้การรับรองจากองค์การอนามัยโลก (WHO)